Mục tiêu: Sau khi hoàn thành chuyên đề này, người tham dự sẽ có thể: 1. Xác định nội dung giảng dạy Kỹ năng Ứng dụng AI trong học tập và nghiên cứu. 2. Xây dựng và thực hiện bài giảng Kỹ năng này. 3. Nâng cao hiệu quả giảng dạy Kỹ năng này.
Mục tiêu: Sau khi hoàn thành chuyên đề này, người tham dự sẽ có thể: 1. Phân biệt các loại hình kiểm tra trắc nghiệm và quy tắc biên soạn đối với mỗi loại hình trắc nghiệm. 2. Lập ma trận kiến thức cho ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm. 3. Biên soạn các câu hỏi trắc nghiệm đạt yêu cầu.
Mục tiêu tập huấn: - Xác định mục đích đặt câu hỏi, cấp độ câu hỏi và cách phân loại câu hỏi. - Xây dựng câu hỏi với các cấp độ khác nhau khi giảng dạy. - Vận dụng quy trình đặt và nhận câu hỏi phù hợp trên lớp học. - Nâng cao hiệu quả sử dụng câu hỏi khi giảng dạy.
Mục tiêu tập huấn: Trang bị cho giảng viên những kiến thức nền tảng về COIL và VE, làm tiền đề cho các buổi tập huấn chuyên sâu và thực hành trong thời gian tới.
Mục tiêu tập huấn: - Soạn bài thuyết trình theo mô hình PROBED. - Thực hiện bài thuyết trình theo mô hình PROBED.
Mục tiêu tập huấn: - Trình bày quy trình thực hiện việc học tập dựa trên tra cứu (IBL). - Nhận dạng các phương pháp/ hoạt động phù hợp với IBL. - Xác định các mức độ của chuẩn đầu ra và cách đánh giá phù hợp với IBL. - Vận dụng phương pháp dạy học dựa trên tra cứu trong lập kế hoạch môn học và bài giảng.