Tập huấn kỹ năng mềm cho nữ sinh do Trung tâm Học liệu – Phát triển Dạy và Học phối hợp với Dự án Daisy WEAV cùng thực hiện

Trung tâm Học liệu – Phát triển Dạy và Học phối hợp với Dự án Daisy WEAV đã tổ chức tập huấn “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và Kỹ năng thuyết trình” cho nữ sinh của Trường Đại học Trà Vinh
Ngày 04/11/2023 Trung tâm Học liệu – Phát triển Dạy và Học phối hợp với Dự án Daisy WEAV đã tổ chức tập huấn “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và Kỹ năng thuyết trình” cho hơn 50 nữ sinh của Trường Đại học Trà Vinh. Phần lớn các bạn là nữ sinh viên năm nhất nên các bạn cảm thấy rất rụt rè và ngại khi giao tiếp đặc biệt là khi trình bày trước đám đông.
Tập huấn viên hiện là các giảng viên có trình độ chuyên môn cao và nắm giữ các vị trí công tác quan trọng liên quan nội dung đào tạo, có nhiều kinh nghiệm trong công việc, từng gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều đối tác cũng như khách hàng. Với kinh nghiệm của mình, các tập huấn viên đã giúp các bạn thực hành Kỹ năng giao tiếp như áp dụng mô hình “Hiện tại – Quá khứ – Tương lai” để giới thiệu bản thân, trong khi đó Kỹ năng thuyết trình được thực hành qua việc sử dụng mô hình “Cây thông” để triển khai bài thuyết trình sao cho gắn gọn, súc tích, đầy đủ và dẫn chứng cho những nội dung trình bày.
Bạn Võ Nguyễn Điền Châu cho biết bản thân rất vui và biết ơn khi tham gia lớp tập huấn này bởi vì với những chia sẻ quý báu từ tập huấn viên giúp bạn trau dồi và tích lũy thêm kinh nghiệm trong giao tiếp và thuyết trình. Các bạn nữ sinh tham gia lớp tập huấn rất vui vẻ và phấn khởi khi tiếp thu được những kiến thức thực tế giúp các bạn trở nên tự tin hơn với bản thân và có sự thay đổi theo hướng tích cực do các kỹ năng mềm của các bạn được nâng lên đáng kể.
     
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.